27 tháng 1, 2015

Chữa khỏi bệnh Cao huyết áp

Chữa khỏi bệnh Cao huyết áp



Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ tin cậy trong điều trị bệnh Cao huyết áp. Cao huyết áp vẫn được gọi với cái tên: Kẻ giết người thầm lặng. Không giống như một số bệnh khác Cao huyết áp thường không rõ nguyên nhân, hơn nữa nó lại không có những triệu chứng đi kèm rõ ràng khiến bệnh nhân thường không biết mình bị cao huyết áp nếu không đi đo huyết áp. Bệnh thường chỉ được phát hiện khi đã có những biến chứng ra bên ngoài mà điển hình nhất là tai biến mạch máu não. Điều trị cao huyết áp bằng tây y sẽ chỉ có tác dụng nhất thời, hàng ngày người bệnh đều phải sử dụng thuốc. Nếu dừng uống thuốc thì huyết áp vẫn lại sẽ tăng dẫn tới nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Khi mà điều trị bằng tây y không mang lại kết quả như mong muốn mọi người lại có xu hướng quay lại điều trị bằng y học cổ truyền. Qua quá trình nghiên cứu về nguyên nhân, triệu chứng, cũng như những biến chứng thường gặp phải của bệnh nhân, và tiến hành thử nghiệm trên một số vị thuốc, Lương y Nguyễn Hữu Toàn đã tìm ra một số bài thuốc đặc trị cho bệnh cao huyết ápVới sự kế thừa phương pháp châm cứu từ ông nội là y sư nổi tiếng Nguyễn Hữu Hách (người đã viết cuốn Châm cứu thực hành – cuốn sách nổi tiếng trong giới đông y) Lương y Nguyễn Hữu Toàn đã dùng phương pháp châm cứu bí truyền giúp những bệnh nhân cao huyết áp không còn phải đau đầu, lo lắng với căn bệnh này. Điều trị huyết áp bằng châm cứu và các bài thuốc bí truyền của Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn thì huyết áp sẽ được ổn định trong một thời gian dài chứ không cần phải uống thuốc ổn định huyết áp mỗi ngày như khi điều trị bằng Tây y và cũng không phải lo lắng về những tác dụng phụ của thuốc như khi điều trị bằng thuốc Tây y.




Huyết áp tăng cao khiến áp lực trong động mạch tăng lên, điều này rất nguy hiểm, nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng tim và thận, đặc biệt dễ gây tai biến mạch máu não, có thể tử vong.
Hiện tại đa số những người bị cao huyết áp thường sử dụng thuốc hạ huyết áp thuộc nhóm beta blockers, nhóm alpha blockers, hay nhóm thuốc ức chế men chuyển hóa angiotensin … Tuy nhiên những nhóm thuốc này dùng lâu dài đều ảnh hưởng không tốt tới một số chức năng của cơ thể như: thận, tim,…
Đông y cho rằng tăng huyết áp là hội chứng thuộc phạm vi các chứng huyễn vựng (chóng mặt, hoa mắt), đầu thống (nhức đầu), thất miên (mất ngủ)… Cao huyết áp trong Đông y có thể xuất hiện ở một số thể bệnh sau: thể can thận hư; thể âm hư hỏa vượng; thể tâm tỳ hư, thể đàm thấp.
Với mong muốn tạo ra những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp từ các loại thảo dược tự nhiên, Lương y Nguyễn Hữu Toàn đã cho ra đời sản phẩm: VIÊN HẠ ÁP
VIÊN HẠ ÁP với thành phần chính gồm các thảo dược quý như: Linh Chi, ĐanSâm, Đương Quy, Ngưu Tất, Hoa Hòe, Thảo Quyết Minh, Hoàng Kỳ, Câu Đằng ..  dựa trên công nghệ triết tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo giữ nguyên được hoạt tính sinh học, nâng cao tác dụng trị liệu của của dược liệu, sản phẩm dành riêng cho người cao huyết áp.
VIÊN HẠ ÁP được kết hợp bởi một số thảo dược như:
Linh chi có tác dụng: hòa ổn định huyết áp nhanh, tiêu độc, mát gan, bồi bổ cơ thể, giúp tăng trí nhớ, hạ cholesterol, giúp cải thiện bệnh tăng lipid máu,bệnh động mạch vành.
Hoa hòe là vị thuốc đông y có tác dụng rất tốt với những bệnh nhân cao huyết áp.  Trong hoa hòe có chứa Rutin- là hoạt chất có tác dụng hạ áp và làm bền thành mạch.
Mao căn có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu.
Ngưu tất có tác dụng làm giảm cholesterol, làm giảm mỡ máu phòng chống xơ vữa mạch máu phòng và điều trị cao huyết áp. Ngoài ra ngưu tất có tác dụng to lớn là bổ can thận mạnh gân cốt chữa đau mỏi khớp, đau lưng, mỏi gối…
Thảo quyết minh: thanh can, ích thận, khử phong sáng mắt, nhuận tràng, hạ huyết áp,..
Và một số thảo dược khác như: câu đằng, đan sâm, đương quy, hoàng kỳ đều có tác dụng đặc biệt tốt cho người cao huyết áp.
Với những ưu thế trên VIÊN HẠ ÁP của Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn giúp:
  • Điều trị hiệu quả các chứng cao huyết áp và các triệu chứng của bệnh cao huyết áp gây ra, giúp giảm xơ vữa động mạch vành và giảm cholesterol máu.
  • Bồi bổ khí huyết và tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng và nâng cao miễn dịch cơ thể; giúp hồi phục nhanh cho người gầy yếu, sau mổ, người suy nhược, suy giảm miễn dịch
  • Giải độc gan
Đối tượng sử dụng
  • Người cao huyết áp, đau thắt ngực khi căng thẳng.
  • Người gầy yếu, sau mổ, suy nhược cơ thể, miễn dịch kém.
Cách dùng: 

Người lớn: Uống 2-3 viên/lần x 2-3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 30 phút

Uống cùng nước đung sôi để nguội. Mỗi đợt nên dùng 1-3 tháng. Khi huyết áp giảm, lượng dùng giảm. Khi huyết áp đã ổn định có thể bỏ thuốc.
Giá bán: Viên hạ áp: 200.000đ/1 hộp/ dùng 10 ngày – 15 ngày.
Uống Viên hạ áp  mỗi ngày có tác dụng giúp điều hòa và ổn định huyết áp.
Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét