30 tháng 1, 2015

Khoảnh khắc động trời - UFO xuất hiện trong một không gian hẹp



Khoảnh khắc động trời
UFO xuất hiện trong một không gian hẹp
Hải Thăng


Làm được mấy bài thơ tặng các cháu.

Tôi có ý định chụp ảnh các cháu để minh họa cho bài viết. Trong khi đang loay hoay chụp ảnh thì thấy trong phòng hơi tối lại. Ngước lên kiểm tra bóng điện thì thấy một vật quay tròn trên trần nhà, từ từ hạ xuống chỉ cách nền nhà khoảng 2 mét.

Máy ảnh của tôi đang sẵn sàng chụp cho các cháu, tôi giật mình bấm máy rồi chạy đến bảo vệ các cháu. Khi ôm được các cháu vào lòng tôi ngước lên thì không nhìn thấy gì nữa. Tôi bàng hoàng không hiểu mình có nhìn nhầm không? Cảm giác an toàn trở lại tôi chạy ra ngoài nhìn lên trời thấy tĩnh mịch không có gì khác thường.

Vào nhà tôi kiểm tra máy ảnh thì thấy một tấm hình có hình ảnh vật thể mà tôi đã nhìn thấy trong phòng (Ảnh trên). 

Có lẽ tôi không lầm, các cháu tôi chắc còn nhỏ quá nên không có cảm giác sợ như tôi; chúng ngước lên nhìn vật thể lạ mà không hề sợ gì. Trước đó tôi đã chụp một số ảnh cho các cháu vẫn ở góc chụp và tại căn phòng đó mà không có vật thể lạ.

Cầu trời nếu là UFO thật thì đây chỉ là một cuộc viếng thăm hữu nghị của người ngoài trái đất không mang đến vận xui xẻo cho gia đình và các cháu thân yêu của tôi.

Tôi không bao giờ mê tín, nhưng hiện tượng này thật là kỳ lạ!

Gia đình chúng tôi ở hiền chắc gặp lành.
Cầu mong an lành.
Nam mô - A di đà phật!

Hải Thăng



Các ảnh tôi chụp trước và sau đó 
đều không có vật thể trên









8 nhận xét:

  1. Nếu đúng như lời anh nói và tấm ảnh làm minh chứng thì hiện tượng trên thật quá kỳ lạ. Anh thử gửi tấm ảnh đó đến một hội khoa học và thiên văn hỏi xem sao?
    Mong sao mọi việc được giải mã và đều tốt đẹp đến với anh cùng gia đình nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi là người không tin có ma quỷ
      Tôi biết có hiện tưởng ảo ảnh
      Tôi tạm tin có vật thể lạ từ một nền văn minh ngoài trái đất(Bởi chưa được trực quan)
      Nhưng hiện tượng tôi được chứng kiến đây hoàn toàn làm tôi bất ngờ.
      Thực tình tôi cũng hơi lo, nhưng lo để làm gì và vì thế tôi vẫn tiếp tục chụp ảnh cho các cháu như dự định.
      Cái gì đến nó sẽ đến ngoài ý muốn của mình, có phòng tránh cũng không thoát. Tôi không duy tâm cho đây là định mệnh nhưng biết rõ nó ngoài khả năng phòng tránh của mình. Và sẵn sàng chờ đón hiện tượng này trở lại với tôi, chỉ mong xảy ra ở nơi khác.
      Tôi tin là sẽ bằng yên thôi anh Quang Thứ ạ!
      Cám ơn anh đã chia sẻ.

      Xóa
  2. chúc mừng bạn cháu ngoạn
    Tôi không bao giờ mê tín, nhưng hiện tượng này thật là kỳ lạ!

    đấy là Phật BÀ QUAN ÂM
    Mô Phật - A di mô đà phật!
    chúc bạn chịu thương chịu khó trông cháu nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TRong ảnh là hai đứa cháu sơ sinh và một cháu mẫu giáo nhỏ còn các cháu khác đi học chưa về bạn ạ.
      Cám ơn lời cầu mong của bạn đối với hiện tượng lạ mà ông cháu mình vừa gặp.

      Xóa
  3. Thật hi hữu! Em cũng nghĩ như TIẾN TRÚC, chắc phật đến phù hộ độ trì cho gia đình anh đấy.
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn ý nghĩ tốt đẹp của anh, nếu là sự thật thì anh quả là người hạnh phúc.
      Cám ơn em.

      Xóa
  4. Anh này -anh gửi tấm hình đến viện nghiên cứu đi anh -có thể những nhận định của họ sẽ cho ta biết nó là cái gì đó anh à -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Trần Minh Lê!
      Việc làm này không ra tiền chắc là họ không làm và có làm thì cũng không nói sự thật cho mình đâu.
      Mình cứ để vậy và tự suy ngẫm, tự đón chờ một thời gian đã.
      Mình đã nhiều lần cào trang của bạn đọc thơ, mình cho là hay. Nhưng vì bận quá không có thời gian kề cà viết cảm nhận. Mong được bạn thông cảm.
      Cám ơn sự chia sẻ của bạn.
      Thân ái: Hải Thăng

      Xóa