19 tháng 7, 2015

Khám phá 15 quốc gia yên bình nhất trên thế giới

Phong lan trên núi đá Mai Châu - Hòa Bình (Ảnh: Hải Thăng)


Khám phá 15 quốc gia yên bình nhất trên thế giới

Dưới đây sẽ là 15 quốc gia yên bình nhất thế giới, là những quốc gia lý tưởng để bạn ghé thăm một lần trong đời. Và nếu được chọn vùng đất để sinh sống, bạn sẽ chọn đất nước nào?

Đan Mạch là một trong những quốc gia an toàn và yên bình nhất trên thế giới. Người dân rất thân thiện và quý khách. Khi đến thăm đất nước này, chắc chắn bạn sẽ muốn quay trở lại một lần nữa.
Na Uy có mức phát triển con người cao nhất trên thế giới và chính phủ luôn luôn đặt lợi ích của quốc gia lên hàng đầu.
Singapore: Mặc dù Singapore là một quốc gia nhỏ, nhưng là một người láng giềng tuyệt vời trong việc tập trung vào phát triển quan hệ hòa bình, kinh tế và chính trị với tất cả các nước.
Slovenia không chỉ là một trong những quốc gia đẹp nhất trên thế giới mà còn là một trong những nơi yên bình nhất.
Thụy Điển không chỉ là một trong những đối tác kinh doanh hàng đầu với các quốc gia trên thế giới mà còn là một trong những nơi an toàn nhất nhất. Thụy Điển cũng là nơi có tỷ lệ tội phạm thấp nhất trên thế giới.
Iceland: Iceland từ lâu vẫn là một trong những quốc gia hòa bình nhất trên thế giới và tránh xa các cuộc mâu thuẫn lớn. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đã đến vùng đất này để xem ánh sáng ảo diệu - "Bắc Cực quang" cùng những tảng băng trôi vĩ đại, và điểm văn hóa độc đáo tại thủ đô Reykjavik.
Bỉ là quốc gia nằm ở trung tâm của châu Âu và là một trong những quốc gia bằng phẳng và thấp nhất ở châu Âu. Tỷ lệ giết người và tội phạm ở đây vô cùng thấp. Ngoài ra, nước này còn có các thành phố thời Trung cổ, các thị trấn xinh đẹp, lâu đài hùng vĩ và vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ.
Cộng Hòa Séc: Hầu hết mọi người không nghĩ rằng nước Cộng hòa Czech là một nơi yên bình để sống. Kể từ khi nó giành độc lập vào năm 1989, cả nước đã tập trung vào việc xây dựng một nền kinh tế tư bản chủ nghĩa mạnh mẽ. Thành phố Prague là nơi có những tòa nhà tráng lệ nhất và thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
Thụy Sĩ: Bí quyết để người dân nơi đây luôn cảm thấy hạnh phúc, mạnh khỏe đó là các nhà chức trách đã đầu tư rất tốt vào vấn đề giáo dục, y tế và các phúc lợi tuyệt vời cho công dân của mình.
Nhật Bản có nền kinh tế lớn thứ ba trên thế giới và đã rất thành công trong việc duy trì nhiều nền văn hóa trong những năm qua. Đất nước này có tỷ lệ tội phạm rất thấp và là một nơi tuyệt vời để đến thăm.
Ai Len là nơi có nhiều đồng cỏ xanh tươi tốt, lâu đài cũ và mọi người ở đây rất thân thiện.
Phần Lan nổi tiếng về giáo dục và luôn đặt giáo dục làm trung tâm nên chính phủ nước này luôn có nhiều chính sách khuyến học, học bổng cho các sinh viên trên khắp thế giới.
New Zealand: Với tỷ lệ tội phạm thấp, New Zealand là quốc gia tuyệt vời để sinh sống. Vẻ đẹp tự nhiên, các sông băng trên núi ngoạn mục, các bãi biển tuyệt vời thu hút nhiều du khách đến đây du lịch. Và đây chính là nơi diễn ra những cảnh phim chiến đấu của bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”
Canada là đất nước có tiêu chuẩn cuộc sống tốt nhất thế giới. Với những thành phố an toàn và sạch sẽ, người dân vô cùng thân thiện, Canada xứng đáng là thành phố đáng để sinh sống.
Áo: Đây là một đất nước có điều kiện sống và phát triển tuyệt vời, môi trường trong sạch, hệ thống giao thông tốt và tỷ lệ tội phạm vô cùng thấp. Mức sinh hoạt cũng không phải quá cao, với 4$ bạn có thể mua một chai rượu vang nhâm nhi cho riêng mình.
Theo Zing.vn

8 nhận xét:

  1. Tuy mỗi quốc gia có nét đẹp và đặc trưng riêng,nhưng có cái chung là yên binh,an ninh và trong lành.
    Chỉ mơ ước thôi,du lịch một chuyến cũng xa vời.Ở trong nước biết bao thắng tích,cũng còn trông vời.
    Chúc anh thường an !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đẹp đã thích nhưng an bình còn thích hơn nhiều lần.
      Thích lắm và cũng xa vời lắm (1 năm lương không ăn gì chưa chắc đi được 1 chuyến)
      Thôi xem ảnh cũng được anh ạ!
      Chúc anh an lành và hạnh phúc.

      Xóa
  2. Cháu mến chào chú HT.
    Những phong cảnh đẹp tuyệt vời chú.
    Cháu ghé thăm, chúc chú luôn vui khỏe an lành và hp chú nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc báo tràn lan các vụ án thì ta ước một đất nước thanh bình.
      Chú chúc cháu vui khỏe.

      Xóa
  3. CẢM ƠN ANH ĐÃ GIỚI THIỆU NHỮNG VÙNG ĐẤT AN LÀNH
    CHÚC ANH VẠN SỰ BÌNH AN.MẾN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TÔI CŨNG THÍCH YÊN BÌNH NÊN COPI VỀ CÙNG ĐỌC.
      CÁMƠN ANH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG CẢM CÙNG TÔI.
      Chúc anh vui khỏe hạnh phúc.

      Xóa
  4. Rứa mấy chộ nớ có " Bún mắng , Cháo chửi không ?
    Rứa có nác chè xanh và kẹo cu đơ không ?
    Rứa chộ nớ có cháo lươn không ,
    Nỏ có choa nỏ thích. Hè hè hè
    Cái hình 3 nỏ phải là Singapore mô , đó là hình toà tháp đôi ở thủ đô. Kuala Lumpur của đất nước Malaysia tề . Salam sang đó rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháo lươn đặc sản Thành Vinh
      Cu Đơ Hà Tĩnh, nác chè Nghệ An
      "Bún mắng, cháo chửi" không còn
      Mi nỏ thích, chắc nỏ còn nơi mô
      Cho mi thích nữa nghe chưa.

      Bố tiên nhân mấy anh cu BÁO VỚI CHÍ viết lách đăng bài thế đấy, có cái ảnh cũng đăng sai. Liệu có tin được mười bốn ảnh sau không lộn không biết?
      Bài này mình copi nguyên của báo về đăng ở nhãn: Sưu tầm, cuối bài có chữ: Theo Zing.vn.
      Cónhẽ phải xóa bài này mất thôi.
      Cám ơn Salam về phát hiện này.

      Xóa