1 tháng 3, 2016

Những hệ thống cáp treo ấn tượng nhất Thế Giới

Những hệ thống cáp treo ấn tượng nhất Thế Giới

Ngồi trên những chiếc cáp treo bốn bề là kính, xung quanh là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ luôn mang lại cho mỗi du khách cảm giác hồi hộp và phấn khích khó tả.




Tuyến cáp treo CabriO ở Stanserhorn (Thụy Sĩ) có các buồng mở để du khách thưởng ngoạn phong cảnh phía dưới.

Những cáp treo ngoạn mục nhất thế giới - anh 7
Những cáp treo ngoạn mục nhất thế giới - anh 1
Một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại Rio de Janeiro, Brazil đó là ngồi cáp treo lên đỉnh núi Sugarloaf và ngắm 360 độ khung cảnh thành phố phía dưới. Trong chuyến cáp treo cuối ngày, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn đẹp ngoạn mục.
Những cáp treo ngoạn mục nhất thế giới - anh 2
Cáp treo ở vịnh Ngong Ping (Đảo Lantau, Hong Kong): Trong vòng 25 phút ngồi trên cáp treo, du khách sẽ lướt qua Vịnh Tung Chung, sau đó hướng về phía Bắc Lantau, phía xa hơn là khung cảnh rộng mở của Biển Đông.
Những cáp treo ngoạn mục nhất thế giới - anh 3
Cáp treo 2 tầng độc đáo ở Cabrio - Stanserhorn, Thụy Sĩ: Chỉ 6 phút ngồi trên cáp treo này, bạn sẽ được tận hưởng những làn gió trên cao luồn qua từng kẽ tóc và ngắm cảnh núi non hùng vĩ đẹp mê hồn.
Những cáp treo ngoạn mục nhất thế giới - anh 4
Cáp treo Aerial, Núi Table, Nam Phi: Đây chính là điểm hút khách du lịch nhất tại Nam Phi. Điều đặc biệt hơn cả đó là, trong chiều đi xuống, cáp treo sẽ xoay 360 độ để du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Cape và cao nguyên núi Table.
Những cáp treo ngoạn mục nhất thế giới - anh 5
Cáp treo Banff (Banff, Canada): Với hành trình dài 8 phút, du khách sẽ được đưa tới độ cao 7.500ft của đỉnh núi Sulphur, cảnh đẹp mê hồn của 6 dãy núi, thung lũng Bow và thị trấn đẹp như tranh vẽ.
Những cáp treo ngoạn mục nhất thế giới - anh 6
Cáp treo Queenstown New Zealand: Đây là tuyến cáp treo nhanh nhất và dốc nhất ở khu vực Nam bán cầu. Tham gia hành trình của nó, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hồ Wakatipu từ độ cao 1476ft.
Cáp treo Emirates Air Line - London, Anh: Khánh thành vào đúng dịp Thế vận hội năm 2012, chuyến đi 10 phút tại đây sẽ cho du khách chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của sông Thames và toàn thành phố.

















Cáp treo Hakone Ropeway, núi Phú Sĩ, Nhật Bản: Một chuyến đi trên cáp treo này sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng một cách hoàn hảo nhất về vẻ đẹp kì vĩ của núi Phú Sĩ, biểu tượng của xứ sở Phù Tang.
Báo mới

4 nhận xét:

  1. Cháu mến chào chú HT.
    Nhìêu ảnh cảnh đẹp quá, cháu ghé thăm, chúc chú luôn vui khỏe mỗi ngày chú nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại thay họ đổi danh
      Từ Phong vân nay lai thành Kim Thy
      Chắc ra trường rồi chứ gì
      Bận công việc nhớ vẫn thi ca hì.
      Chú cám ơn cháu, chúc cháu khi ra trường vạn sự như ý nhé.
      Thân ái: Hải Thăng

      Xóa
  2. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm Gia sư Tri Thức Bình Dương

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm Dạy kèm Bình Dương

    Trả lờiXóa