1 tháng 4, 2016

ĐÔI LỜI XIN ĐƯỢC CẢM THÔNG


ĐÔI LỜI XIN ĐƯỢC CẢM THÔNG
Hải Thăng

Nói bận thì cũng chả bận gì.
Mà nói là không bận thì cũng không đúng; bởi tôi có rất ít thời gian giành cho blog. Cụ thể hơn thời gian rỗi rãi của tôi chỉ tính bằng năm, mười phút một xen kẽ nhau. Với những mẩu thời gian ấy làm gì? viết gì?. 
Trong suốt thời gian qua tôi chuyên xào xáo, đăng lại, đăng đi các bài cũ. Thơ mới thì nhổ nháo, chưa chín đã bày lên đĩa, nếm vào còn ngai ngái, hăng hăng mùi nguyên liệu. Đưa vào chưa đến miệng nhiều người đã ọe ra; nếu cố nuốt thì dễ sinh bệnh.

Trang thơ HƯƠNG SẮC TÌNH QUÊ được thành lập để phục vụ các bạn hữu yêu thơ ở nhiều địa phương (Bạn của tôi) và tổ thơ Cụm 9 (Nay là khu dân cư 13). Tác giả gồm những người yêu thơ và làm thơ không chuyên. Nói rõ hơn là mới tập làm thơ, câu thơ chưa tròn vành rõ nghĩa (Kể cả "Tổng biên tập" là tôi: Hải Thăng). Trước đây tôi có anh Thọ Trường giúp sức, nay anh cũng ............. thượng sơn mất rồi. Do vậy Trang thơ HƯƠNG SẮC TÌNH QUÊ xin chuyển hướng hoạt động.
Từ nay chúng tôi sử dụng tính năng đăng bài bán tự động; lập trình cho từng tháng.

Vậy thông báo và cảm phiền các bạn bè thân bằng cố hữu gần xa; thông cảm cho gia chủ trong các trường hợp chậm trả lời các nhận xét của bạn đọc hay không đến giao lưu đáp nghĩa được.

Do hoàn cảnh mà vậy - Mong được lượng thứ!.

Hà Nội, ngày 01 tháng 4 năm 2016
Trang thơ HƯƠNG S ẮC TÌNH QUÊ





3 nhận xét:

  1. Lại trình bày rùi. Em hổng có chịu đâu nha.Hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả năm chả đảo qua nhà
      Bận không chơi lại bảo là không chiu (Chịu)
      Hỏi mần răng hỡi em iu.

      Xóa
  2. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm Gia sư Bình Dương Thủ Dầu Một

    Trả lờiXóa