2 tháng 1, 2015

CHỮA KHỎI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG NHỜ BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN.

CHỮA KHỎI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG NHỜ BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN.

Bệnh tiểu đường (bệnh đái tháo đường) là căn bệnh phổ biến của xã hội hiện nay. Chữa khỏi tiểu đường là mong đợi của nhiều người mắc bệnh. Các bệnh nhân khi bị tiểu đường (đái tháo đường) luôn luôn có những lo lắng, tù túng hoặc thậm chí suy nghĩ tiêu cực càng làm cho bệnh lý trở nên trầm trọng hơn. Với lối sống hiện đại ngày nay, đái tháo đường gần như đã xuất hiện ở mức độ phổ biến. Thực ra không phải đến ngày nay bệnh lý mới xuất hiện. Từ xa xưa đã có chứng bệnh này, trong đông y còn gọi là chứng bệnh tiêu khát. Trước đây chúng ta mới chỉ nhìn thấy bệnh lý nhưng chưa biết được hết các tác hại và biến chứng do bệnh gây nên.

Xem thêm: Triệu chứng bệnh tiểu đường

Tìm hiểu rõ về bài thuốc nam điều trị thực sự hiệu quả bệnh tiểu đường, trước tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên nhân gây nên bệnh lý. Để đơn giản hóa ta có thể sơ đồ được quá trình hoạt động của cơ thể như sau:
Tuyến tụy =>> Insulin =>> Đường (Glucose) =>> Tế bào trong cơ thể =>> Sinh ra năng lượng.
Chữa khỏi bệnh tiểu đường
Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau: Chế độ ăn uống, căng thẳng quá mức, béo phì, di truyền… gây ức chế tuyến tụy làm suy yếu khả năng hoặc không thể sản xuất được Insulin. Lúc này, đường (Glucose) không được đưa vào tế bào mà tích tụ trong máu rồi đào thải qua đường nước tiểu gây nên chứng bệnh tiểu đường.

Xem thêm: Nguyên nhân bệnh tiểu đường

Về cơ bản bệnh được chia thành 2 loại:

Bệnh tiểu đường tuýp 1:

Là căn bệnh mà tuyến tụy không thể sản xuất được Insulin gây ra những biến chứng nguy hiểm. Trong tây y, bệnh nhân thường phải tiêm Insulin hàng ngày để kiểm soát đường huyết.

Bệnh tiểu đường tuýp 2:

Là bệnh lý mà tuyến tụy của cơ thể vẫn còn khả năng sản xuất ra Insulin nhưng không đủ cho nhu cầu của cơ thể. Phương pháp điều trị thông thường, đái tháo đường tuýp 2 không phải tiêm Insulin nhưng vẫn phải dùng thuốc hàng ngày để ngăn ngừa biến chứng.
Theo thống kê của Liên đoàn đái tháo đường thế giới, bệnh tiểu đường là nguyên nhân chính gây ra tử vong của 4.6 triệu người mỗi năm. Như vậy cứ trung bình 7 giây lại có 1 người chết vì bệnh đái tháo đường. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh đái tháo đường có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như: Giảm khả năng chăn gối, suy thận cấp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, mù mắt, hoại tử… Ngoài ra bệnh nhân cảm thấy tù túng vì chế độ ăn uống khắt khe, sinh hoạt gò bó, và đối với bệnh nhân đái tháo đường tuýp 1 cảm thấy bất lực vì cuộc sống của họ hàng ngày phải phụ thuộc vào những mũi tiên Insulin. Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân quá lo lắng, tuyệt vọng và mất hết niềm tin chữa bệnh thay vào đó là sử dụng các viên thuốc tây đều đặn và coi đó như lối sống của mình. Do đó hiện nay, việc phát hiện và điều trị khoa học bệnh tiểu đường phải được tiến hành càng sớm càng tốt và bệnh nhân càng có cơ hội khỏi bệnh cao với người mắc tiểu đường tuýp 2. Đối với những bệnh nhân mắc tiểu đường tuýp 1 hoàn toàn có khả năng giảm liều dùng Insulin mỗi ngày, thậm chí có cơ hội phục hồi tuyến tụy hoạt động trở lại. Câu hỏi đặt ra: “Vậy bệnh tiểu đường có chữa khỏi hoàn toàn được hay không?”. Tin vui cho bệnh nhân tiểu đường là căn bệnh này hoàn toàn có khả năng chữa khỏi triệt để. Với bài thuốc nam gia truyền từ thảo dược tự nhiên của Việt Nam đã giúp cho nhiềubệnh nhân tiểu đường tuýp 2 khỏi bệnh và giảm hẳn liều dùng Insulin cho bệnh nhân tuýp 1. Với phác đồ điều trị khoa học, tùy từng cơ địa người bệnh để đạt hiệu quả điều trị bệnh nhân phải điều trị từ 1 đến 2 tháng. Có nhiều người nghi ngờ về tác dụng của thuốc. Để khách quan, gia đình tôi đã đóng vai trò là bệnh nhân đi điều trị có những cuộc trò chuyện chân thực qua điện thoại với những bệnh nhân đã điều trị, các bạn quan tâm có thể nghe trực tiếp những audio trò chuyện này tại website (Góc trên bên phải của website, chỉ cần click 1 lần vào từng cuộc trò chuyện). Công dụng của bài thuốc sẽ nói lên hiệu quả của chính nó!
Phác đồ điều trị bệnh đái tháo đường:
1. Bệnh nhân tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng theo thực đơn mà nhà thuốc đưa ra. (Thời gian thực hiện từ 1 đến 2 tháng).
2. Bệnh nhân phải cam kết tập những bài tập mà nhà thuốc hướng dẫn hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị. (Thời gian thực hiện từ 1 đến 2 tháng).
3. Sử dụng thang thuốc nam (Được hướng dẫn cụ thể từng trường hợp). Bài thuốc nam giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết để ngăn ngừa những biến chứng, đồng thời giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, cung cấp những dưỡng chất bổ sung cho tuyến tụy giúp tuyến tụy được hồi phục và hoạt động trở lại bình thường.
4. Bệnh nhân tuân thủ lịch kiểm tra chỉ số đường huyết theo đề nghị của nhà thuốc (tùy với từng trường hợp).
5. Trường hợp bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến lấy, chúng tôi có thể chuyển phát thuốc, tài liệu hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, bài tập thể dục, lịch theo dõi đường huyết theo đường chuyển phát nhanh.
Các bạn có nhu cầu chữa dứt điểm bệnh tiểu đường,

2 nhận xét:

  1. CẢM ƠN TTQ ĐÃ PHỔ BIẾN BÀI THUỐC
    CHÚC ANH CUỐI TUẦN VUI VẺ.THÂN MẾN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Thiên Minh!
      Hì hì anh cám ơn nhầm rồi, bài này là của tôi sưu tầm về rồi đăng tải lên cho mọi người đọc.
      Ha Ha vui tý thôi anh ạ. Mờ anh thường xuyên đến đoc, tôi đang sưu tần tiếp một số thảo dược chữa các bệnh nan y khác.
      Cám ơn anh!
      Thân ái: Hải Thăng,

      Xóa